รับพิมพ์แคตตาล็อก

รับพิมพ์แคตตาล็อก

รับพิมพ์แคตตาล็อกสินค้า รับทำแคตตาล็อก 

แคตตาล็อกสินค้า เป็นสื่อสิ่งพิมพ์สำหรับบอกรายละเอียดสินค้า/บริการ แสดงภาพสินค้า ขนาด ราคา วิธีการใช้งาน รวมถึงมีหน้าแนะนำเกี่ยวกับองคร์กร ประวัติ วิสัยทัศน์ รางวัล แผนที่ ครบจบในเล่มเดียว เพื่อช่วยสร้างความน่าเชื่อถือช่วยประกอบการตัดสินใจสั่งซื้อสินค้าและบริการได้ง่ายขึ้น

แคตตาล็อกสินค้า นิยมใช้กระดาษอาร์ต 105-360 แกรม พิมพ์ 1-4 สี ขนาดที่นิยมทำแคตตาล็อก คือ A5 (14.8x21 ซม.), A4 (21x29.7 ซม.) และจะทำจำนวนกี่หน้าขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้าที่มีในแคตตาล็อก เช่น 4, 8, 12, 16, 20, 24, 28, 32, 36 หน้า หรือกี่หน้าก็ได้ ฯลฯ  โรงพิมพ์สามารถเข้าเล่มแคตตาล็อก ได้หลายแบบ พับครึ่ง พับ2พับ3ตอน หรือเย็บแม๊กซ์กลาง ไสกาว(กรณีที่มีจำนวนหน้ามากๆ) และสามารถเพิ่มเทคนิคหลังการพิมพ์แคตตาล็อก ด้วยการยูวี, เคลือบพลาสติกเงาน/ด้าน, สปอตยูวีเฉพาะจุด, เคทอง

**แคตตาล็อกสเปคอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมกดปุ่มนี้ได้เลย หรือ สแกน QR CORD  

โรงพิมพ์ รับพิมพ์แคตตาล็อกราคาถูก คุณภาพดี ด่วนเร่งได้! 1-2 วัน (ไม่มีชาร์จเพิ่ม) แคตตาล็อกจำนวนมาก-น้อยก็รับพิมพ์ (หากลูกค้าไม่มีคนออกแบบทำอาร์ตเวิรค์แคตตาล็อก ทางโรงพิมพ์มีทีมงานกราฟฟิคออกแบบให้ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อย)

 **แคตตาล็อก รับขั้นต่ำ 100 เล่ม

ราคาแคตตาล็อค  

แคตตาล็อคราคา

แคตตาล็อคราคาถูก

**รับพิมพ์แคตตาล็อกด่วน!! เร่งได้ แจ้งพนักงานขายได้เลย (ไม่มีชาร์จเพิ่ม)**  

นอกจากนี้ทางโรงพิมพ์ยังรับทำแคตตาล็อกที่ติดตัวอย่างสินค้าจริงได้ ตามวัสดุ อาทิ แคตตาล็อกติดผ้า ติดหนัง ติดไม้ลามิเนต ฯลฯ 

แคตตาล็อกติดสินค้า  

และยังรับทำแคตตาล็อกที่หน้าปกเป็นแฟ้มใส่เอกสาร สามารถใส่เอกสารเพิ่มเติมได้

แฟ้มแคตตาล็อก

ขั้นตอนการจัดทำเเคตตาล็อก

1. ลูกค้าเตรียมรูปภาพที่จะนำมาลงในแคตตาล็อค รูปควรมีความละเอียดสูง 300dpi (โดยถ่ายภาพเอง หรือ จ้างถ่าย) และเตรียมข้อมูลรายละเอียดต่างๆ พร้อมกำหนดจำนวนหน้า หรือ รูปแบบ ที่จะสั่งทำ

2. นำรูปและข้อมูลต่างๆ นำมาออกแบบแคตตาล็อกให้สวยงาม โดยออกแบบเองโรงพิมพ์รับไฟล์ Illusatrator(ai) หรือ photoshop และตั้งเป็นโหมด CMYK ตั้งงานเผื่อตัดตก 3 มม.รอบด้าน (ไม่นิยมใช้ไฟล์ word, excel, powerpoint เนื่องจากไม่รองรับในระบบในโรงพิมพ์เนื่องจากความละเอียดของงานไม่คมชัด) หากขั้นตอนนี้ลูกค้าไม่มีคนจัดทำ ทางโรงพิมพ์มีกราฟฟิคมืออาชีพพร้อให้บริการออกแบบแคตตาล็อกมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเล็กน้อย **ตอนนี้ทางร้านรับไฟล์ Canva แปลงเป็น Pfd.** (สอบถามได้ที่ฝ่ายขาย Tel. 063-536-6459, 02-899-5922-4)

3. นำไฟล์แคตตาล็อกส่งโรงพิมพ์เพื่อดำเนินการจัดพิมพ์

โปรโมชั่น!! แคตตาล็อกราคาถูก!! ด้วยเงื่อนไขดีที่สุด ไม่มีบวกเพิ่ม

1. มีปรู๊ฟดิจิตอลแคตตาล็อกให้ดูก่อนสั่งพิมพ์ฟรี! 1 ครั้ง (ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม โดยจัดส่งปรู๊ฟให้ทางเคอรี่)

2. แคตตาล็อก 10,000 บ.ขึ้นไป ส่งฟรีในเขตกทม.และปริมณฑล กรณีต่างจังหวัดนำไปส่งฟรีให้ทางบริษัทขนส่ง แต่เก็บค่าขนส่งปลายทาง

3. แคตตาล็อก ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

4. แคตตาล็อก จัดทำประมาณ 1-7 วัน หลังคอนเฟริ์มแบบ งานด่วนเร่งได้อีก ไม่ได้ชาร์จเพิ่ม เพราะไม่ได้รอพิมพ์รวมกับงานอื่นๆ

5. แคตตาล็อกจัดพิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตยี่ห้อดับเบิ้ล A

6. เราไม่ได้ลงพิมพ์แคตตาล็อก รวมกันหลายๆ งาน เพราะโทนสีลูกค้าแต่ละเจ้าไม่เหมือนกัน เช่น แคตตาล็อกลูกค้าเจ้า A เน้นโทนแดง แคตตาล็อกลูกค้าเจ้า B เน้นโทนเขียว อาจทำให้สีของแคตตาล็อกทั้ง 2 เจ้าเพี้ยนไปมาก เราเน้นคุณภาพงาน เพื่อเป็นหน้าตาแก่องค์กรท่าน และเกิดผลสำเร็จทางการตลาดจริง

โรงพิมพ์ พิมพ์แคตตาล็อกด้วยเครื่องพิมพ์ SM-74 ยี่ห้อไฮเดนเบอร์ก จากประเทศเยอรมัน ทำให้มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพ

โรงพิมพ์พระราม2

ตัวอย่างแคตาล็อกลูกค้าที่สั่งทำ

 รับพิมพ์แคตตาล็อกโรงพิมพ์แคตตาล็อก

รับปริ้นแคตตาล็อกแคตตาล็อกราคาถูก

รับทำแคตตาล็อกร้านปริ้นแคตตาล็อก

------

สอบถามเพิ่มเติมสินค้า : รับพิมพ์แคตตาล็อก

โทร : 02-899-5922-4 มือถือ : 063-536-6459, 081-813-3445

Line ID : @thaikij หรือ กดปุ่มนี้ 

อีเมล์ : thaikijpress@yahoo.com

เว็บไซด์ : www.thaikij.com

Visitors: 7,514